Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bông thủy tinh cách nhiệt cách âm.

Trước khi tìm hiểu vật liệu bông thủy tinh mời quý khách đọc qua bài viết vì sao bông thủy tinh được sử dụng nhiều. Bài viết trên chúng tôi đã khái quát căn bản về bông thủy tinh.

Bông thủy tinh là một trong những dạng vật liệu cách nhiệt được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới vì trọng lượng nhẹ, độ bền kéo cao và khả năng chống ăn mòn đặc biệt. Sản phẩm cách nhiệt lên đến 2600C.

Bông thủy tinh bao gồm các sợi tinh khiết, vô cơ kết dính với nhau bằng chất kết dính nhiệt độ cao. Các sợi này (mỗi đường kính khoảng 6 - 7 micron) được phân phối để nén hàng triệu túi khí nhỏ tạo ra một loại vật liệu cách nhiệt và cách âm tuyệt vời.


Len thủy tinh được hình thành thành các sản phẩm có độ dầy và mật độ khác nhau. Nó có dạng cuộn và tấm có giấy nhôm hoặc không có giấy nhôm.

Thông số làm việc của bông thủy tinh.

·        Phạm vi Nhiệt độ: Bông thủy tinh thích hợp cho các ứng dụng nhiệt độ 260 ° C. Đối với các ứng dụng đặc biệt lên đến 450 độ.

·        Tính ổn định về hóa học: Sợi thuỷ tinh có tính trơ. Trong quá trình sử dụng không bị ăn mòn. Bông thủy tinh là chất chống thấm và không mùi.

·        An toàn hỏa hoạn: Sợi thủy tinh không cháy, khi ngọn lửa cháy vào nó chỉ ửng đỏ, không phát thải khí độc hại.

Ngoài ra sản phẩm bông cách nhiệt thủy tinh không ăn bị ăn mòn như kim loại và không hỗ trợ nấm mốc phát triển. Sản phẩm được sản xuất từ ​​nguyên liệu tái tạo và thân thiện môi trường.

Bông thủy tinh là sản phẩm cực kỳ linh hoạt có thể được sử dụng trong các ứng dụng từ cách nhiệt tầng mái và cách điện công nghiệp.

Bảo vệ môi trường: Len thủy tinh có thể tái chế hoàn toàn, và cách nhiệt các thiết bị của bạn sẽ cho phép bạn giảm tiêu thụ năng lượng và khí thải CO2..

Trọng lượng nhẹ cũng mang lại những lợi ích đáng kể trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, sợi thủy tinh còn trơ và không có tạp chất như sắt, lưu huỳnh và clorua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét