Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Vì sao bông thủy tinh được sử dụng nhiều

Bông thủy tinh cách nhiệt có ưu điểm vượt trội là vừa có khả năng cách âm lại có khả năng cách nhiệt, giảm tiếng ồn ào xe cộ, tiếng ồn khi trời mưa. So với các loại vật liệu trên đây là vật liệu được sản xuất chuyên dụng cho chức năng cách âm cách nhiệt chống ồn hiệu quả.

Mặt khác trong số những vật liệu cách nhiệt chuyên dùng, thì bông thủy tinh là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng rộng rãi, nhất là trong các nhà xưởng phổ thông, công trình công nghiệp. 

Vậy vì sao bông thủy tinh cách nhiệt lại được sử dụng nhiều, mời quý khách tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thông số của bông thủy tinh.

Vì sao bông thủy tinh được sử dụng nhiều?

Đúng như tên gọi của nó, bông thủy tinh cách nhiệt có chức năng chính là hấp thu các bức xạ nhiệt và ngăn cản việc truyền nhiệt vào bên trong không gian sinh hoạt, làm việc, ngoài ra nó còn giúp cách âm, giảm thiểu tiếng ồn tự nhiên và tiếng ồn nhân tạo bên ngoài truyền vào, đảm bảo cho nhà xưởng, công trình không bị những vấn đề tiêu cực tác động, làm gián đoạn hoạt động sản xuất.

Hiện nay, người ta sử dụng vật liệu cách nhiệt, bông thủy tinh cách nhiệt chủ yếu cho các hệ thống bảo ôn lạnh, hệ thống làm lạnh, giúp cách âm, cách nhiệt cho tường và mái nhà của các nhà xưởng, các công trình xây dựng, công trình công nghiệp…

Mời quý khách truy cập website http://cachnhietvn.com để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé. Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác nữa: xốp cách nhiệt xps, vải vermi...

Tham khảo thêm: Gía tấm xốp cách nhiệt xps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét