Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giai đoạn và quy trình sản xuất bông thủy tinh.

Bông thủy tinh hay len thủy tinh là sản phẩm công nghệ cao, chủ yếu được làm từ cát và thuỷ tinh tái chế. Các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến các tính năng và chất lượng của sản phẩm.

Tính chất cách nhiệt đặc biệt của nó góp phần tiết kiệm năng lượng và chống lại sự thay đổi khí hậu. Cấu trúc xốp và đàn hồi của nó hấp thụ tiếng ồn trong không khí. Và đặc biệt bông thủy tinh không gây cháy hoặc lan truyền lửa. Rất an toàn cho quá trình sử dụng.

Để tạo ra những tấm bông thủy tinh có nhiều ưu điểm cần có những giai đoạn nào mời quý khách tham khảo qua quy trình sản xuất bông thủy tinh sau đây.


Bốn giai đoạn trong quá trình sản xuất len thủy tinh.


Nung nóng thủy tinh: Bông thủy tinh được làm chủ yếu bằng cát, soda-tro, đá vôi và thuỷ tinh tái chế. Sau đó, hỗn hợp này được nóng chảy ở nhiệt độ trên 1.400 ° C trong lò điện hoặc khí tạo thành nhung nham.

Tạo sợi thủy tinh: Thủy tinh nóng chảy đi qua máy tạo sợi, nơi nó được đẩy qua các lỗ nhỏ bằng một máy khuấy ly tâm - tạo ra các sợi. Chúng được phun với một chất kết dính và hình thành dạng tấm.
  
Nén tấm thủy tinh: Tấm thủy tinh sau đó ta đi qua một lò nén. Trong quá trình này, tấm thủy tinh có thể được nén để đạt được độ dày cuối cùng. 

Bao bì và bảo quản: Cuối cùng các tấm thủy tinh được đưa qua một quy trình cắt tạo thành các khối theo yêu cầu. Và được bảo quản trong các kho chờ đi tiêu thụ.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm sử dụng mời quý khách tham khảo qua giá bông thủy tinh của chúng tôi. Rất vui nếu được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét