Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Kiến thức cơ bản bông thủy tinh glasswool.

Bông thủy tinh cách nhiệt là sản phẩm được chế xuất từ thủy tinh nóng chảy trộn vài một vài chất kết dính. Nó là hợp chất vô cơ aluminum hoặc xilicat canxi và một số oxit kim loại khác.

Mặt khác quá trình thực hiện tạo ra nhiều túi khí nhỏ nằm giữa sợi thủy tinh, và do vậy tạo khả năng cách nhiệt cao. Bông thuỷ tinh được sản xuất ở dạng cuộn hoặc dạng tấm, với tính chất nhiệt và cơ học khác nhau.


Công dụng của bong thuy tinh cach nhiet là chịu nhiệt, bông thủy tinh chống cháy, bông thủy tinh cách nhiệt, ông thủy tinh cách âm, bông thủy tinh chống nóng, bông thủy tinh định hình. 

Bông thủy tinh được sử dụng nhiều trong các công trình ngày nay và là giải pháp thay thế hiệu quả cho amiăng an toàn hơn với con người.

NGUỒN GỐC


Bông thủy tinh cách nhiệt được chế tạo từ thủy tinh nóng cháy cùng với những chất kết dính gồm các hợp chất vô cơ và một số oxit kim loại khác.

VỀ MÀU SẮC KẾT CẤU


Bông thủy tinh cách nhiệt có mầu vàng tươi hoặc vàng đậm. các sợi thường ngắn và nhỏ, và dễ dàng được tách khỏi nhau, khi bị tác dộng lực rất dễ bị xẹp xuống mất đi độ dày ban đầu.

VỀ TỶ TRỌNG


Bông thủy tinh có tỉ trọng: 10 – 12 – 16 – 24 – 32 – 40 – 64 kg/m3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét