Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Ứng dụng bông thủy tinh cách nhiệt bệnh viện

Bông cách nhiệt thuỷ tinh là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả cực cao với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt. Bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt; không cháy và có độ bền cao. 

Bông thủy tinh là vật liệu bảo ôn lạnh có thể chịu được nhiệt độ từ -4 độ C lên tới 350 độ C đối với bông thủy tinh có phủ màng nhôm, và -4oC lên tới 120oC đối với bông thủy tinh không phủ màng nhôm. Phù hợp với các ứng dụng trong bệnh viện.

Một số dạng định hình của sản phẩm:

  • Dạng cuộn: Khổ rộng 1.2m, chiều dài cuộn 18m, 24m, 32m. Tỷ trọng 10kg/m³, 12kg/m³, 24kg/m³, 32kg/m³.
  • Dạng tấm: 60 - > 120kg/m³, có thể phủ màng nhôm và vải tiêu âm 1 mặt hoặc 2 mặt theo yêu cầu. Kích thước có thể cắt theo đơn đặt hàng cụ thể.
  • Dạng ống định hình: Các loại đường kính ống, chiều dày thành ống từ 25mm đến 50mm. Tỷ trọng từ 32kg/m³ đến 64kg/m³. Mặt ngoài có phủ màng nhôm hoặc không phủ màng nhôm.
Bông thủy tinh cách nhiệt có mầu vàng tươi hoặc vàng đậm. các sợi thường ngắn và nhỏ, và dễ dàng được tách khỏi nhau, khi bị tác dộng lực rất dễ bị xẹp xuống mất đi độ dày ban đầu.

Bông thủy tinh cách nhiệt, cách âm  kết hợp với tấm nhôm, nhựa chịu nhiệt cao tạo ra một sản phẩm cách nhiệt cách âm vượt trội ở thể dạng cuộn hoặc thể dạng tấm.

Bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt phù hợp với những ứng dụng bảo ôn chống nóng, thất thoát nhiệt, giảm tiếng ồn, ngăn cháy trong các bệnh viện.

Qúy khách có nhu cầu cần báo gia bong thuy tinh cach nhiet vui lòng truy cập website http://cachnhietvn.com  để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét