Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bông thủy tinh Glasswool Blanket bảo ôn cách nhiệt

Bông thủy tinh Glasswool Blanket - Là sản phẩm dùng để cách nhiệt cho hệ thống lạnh và chống nóng cho mái nhà xưởng, cách âm trần và vách của văn phòng, an toàn khi sử dụng, thuận lợi khi lắp đặt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm độ ồn, chống cháy…Sỡ dĩ sản phẩm được sử dụng nhiều như vậy là do những ưu điểm mà nó mang lại.

Hiện nay, bông thủy tinh dạng cuộn được dùng để cách nhiệt – cách âm cho các tòa cao ốc, nhà xưởng, văn phòng, . . . và hệ thống bảo ôn ngành điện lạnh.


Thông số và đặc tính của bông thủy tinh:


  • Tỷ trọng : 12 - 16 - 24 - 32 - 48 - kg/m3.
  • Độ dày   : 25 - 50mm.
  • Độ dài :     7,5 - 15 - 20 - 30m
  • Chiều rộng : 1.2m
  • Chống cháy : A (GradeA )
  • Chống ẩm : 98.5 %
Bông thủy tinh dạng cuộn có thể chịu được nhiệt độ -4oC lên tới 350oC đối với Bông thủy tinh không phủ màng nhôm, và -4oC lên tới 120oC đối với Bông thủy tinh có phủ màng nhôm.

Bông thủy tinh dạng cuộn có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm; tỷ trọng 12Kg/m3, , 24kg/m3, 32 Kg/m3. Bông thủy tinh có thể được lắp đặt bên dưới tấm lợp mái, phía trên xà gồ, hay bên trong của tấm lợp vách.

Mua hàng ở đâu thì chất lượng?


Công Ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quân chuyên Nhập khẩu Vật liệu cách âm, cách nhiệt như: Bông thủy tinh (SED - Glasswool), dây ceramic, bông khoáng (SED - Rockwool), Bông ceramic (LUYANG -Ceramic blanket), dây amiang chịu nhiệt, ống gió mềm (Flexible duct), gen cách nhiệt (Superlon - Malaysia), Tấm Polystyrene - XPS, Vải ceramic, vải thủy tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét