Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Bông thủy tinh dạng tấm Glasswool.

Bông thủy tinh dạng tấm là dòng sản phẩm của POLY GLASS FIBRE là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. 

Bông thủy tinh glasswool là sản phẩm bông cách nhiệt được chế xuất từ thủy tinh nóng chảy trộn  với vài chất kết dính, đó là hợp chất vô cơ chứa aluminum hoặc xilicat canxi và một số oxit kim loại khác.

Đặc tính bông thủy tinh.


  • Bông thủy tinh có thể chịu được nhiệt độ -4oC lên tới 350oC đối với bông thủy tinh phủ màng nhôm (bạc), và -4oC lên tới 120oC đối với Bông thủy tinh có phủ màng nhôm.
  • Bông thủy tinh có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm; tỷ trọng 12Kg/m3, 16kg/m3 , 24kg/m3, 32 Kg/m3.

Cách nhiệt bông thủy tinh dạng tấm được thiết kế và chế tạo riêng để sử dụng cho mái và vách của các công trình nhà thép trong các ngành công nghiệp, thương mại, dân dụng, nông nghiệp, trại chăn nuôi.


Một số ưu điểm:


– Khả năng cách âm,cách nhiệt cao.

– Chịu được nhiệt độ cao: có phủ bạc: -4oC -> 120oC, không phủ bạc: -4oC -> 350oC.

– Tỉ trọng: 10 – 12 – 16 – 24 – 32 – 40 – 64 kg/m3.

– Độ dày: 25 – 30 – 50 mm.

– Chống cháy: A (Grade A).

– Chống ẩm: 98.5 %.

– Độ hút ẩm 5%.

– Kháng nấm mốc và vi khuẩn.

Vật liệu bông thuỷ tinh có dạng trơn hoặc có phủ lớp giấy nhôm, nhựa PVC vải thủy tinh hoặc vật liệu khác tùy theo mặt hàng. Với tỷ trọng có thể đạt tới 120Kg/m3 và nhiệt độ làm việc tối đa là 300oC. 

Bông thủy tinh cách nhiệt glasswool được dùng phổ biến trong hệ thống bảo ôn lạnh, cách âm, cách nhiệt cho tường và mái nhà của công trình xây dựng.

Bông thủy tinh dòng sản phẩm có giá thành thấp, dễ lắp đặt, dễ thi công và được nhiều người ưa chuộng. Liên hệ với vật liệu cách nhiệt Minh Quân để mua bông thủy tinh và nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét