Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Bông thủy tinh cách nhiệt mua ở đâu?

Minh Quân - Nhà thầu cung cấp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cách nhiệt cách âm. 

Chúng tôi chuyên gia sản xuất và cung cấp các loại vật liệu xây dựng như bong thuy tinh, bông khoáng, ống gió mềm, đai treo, thanh ren và các vật liệu đi kèm. Thiết bị & hệ thống thông gió, điều hòa không khí, làm mát cho nhà xưởng.

Quý khách có thể tham khảo giá thành và chất lượng sản phẩm vật liệu xây dựng của công ty chúng tôi tại website http://cachnhietvn.com/vi


Bông thuỷ tinh Glass wool là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy.

Ứng dụng bông thủy tinh:


Bông thủy tinh cách nhiệt được ứng dụng phổ thông để chống nóng mái tôn, vách tôn, bảo ôn đường ống dẫn nóng, dẫn lạnh;cách âm các hệ thống máy điều hòa trung tâm các nhà máy sản xuất, nhà xưởng Khu công nghiệp.

Ưu điểm bông thủy tinh:


  • Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt:95% - 97%.
  • Tính năng cách điện, chống cháy tốt.
  • Mềm, nhẹ, đàn hồi nhanh.
  • Độ bền của sản phẩm cao, chịu được nhiệt độ lên tới 350oC.
  • Vận chuyển và thi công tiện lợi.

Bông thủy tinh cách nhiệt mua ở đâu?


Bông thủy tinh tại công ty Minh Quân được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Công ty đã có 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm cho các công trình cao ốc, khu công nghiệp, nhà ở khắp cả nước.


Nếu khách hàng có nhu cầu mua bông thủy tinh cách âm cách nhiệt có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039 để được báo gia bong thuy tinh cũng như được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét