Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Ứng dụng cách nhiệt bông thủy tinh.

Sợi thủy tinh được dệt sẽ tạo thành bông thủy tinh, ko sợ kiềm nên được sử dụng trong các phân xưởng hóa học. Vải thủy tinh còn có thể thay thế cho vải bông, vải đay làm túi đựng. 

Túi được làm từ vải thủy tinh chống ẩm ướt và ăn mòn nên túi không bị mốc, không bị mục và độ bền cao. Sản phẩm có hình nền đẹp có thể dán lên tường mà không cần quét vôi ve, khi bẩn có thể dùng giẻ lau làm sáng đẹp trở lại.

Sự ra đời của bông thủy tinh- vật liệu cách âm, cách nhiệtđược sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hiện nay là một thành quả quan trọng của con người.


Một ưu điểm vượt trội khác nữa của bong thuy tinh cach nhiet glasswool đó là dù trong bất cứ môi trường nào, ví dụ như trong môi trường không khí, nước hay là các hợp chất khác thì sợi bông thủy tinh cũng sẽ không bị biến đổi tính chất, không bị phân hủy.

Sản phẩm có thể sử dụng dưới mái, hoặc ngăn cách các bề mặt phẳng như tường, trần, vách cũng như ống dẫn. Nó cũng được sử dụng để cách nhiệt đường ống và phòng cách âm.

Ứng dụng cách nhiệt bông thủy tinh.

        * Với công trình công nghiệp: Bông thủy tinh chủ yếu dùng trong chống nóng mái tole, chống nóng vách, bảo ôn các lò sấy (lò sấy hoa quả), bảo ôn đường ống nước nóng...

        * Với công trình dân dụng: Bông thủy tinh dùng trong hệ thống thang máy, hộp kỹ thuật, hệ thống điều hòa trung tâm để cách nhiệt và chống cháy lan. 

Qúy khách cần báo gia bong thuy tinh cach nhiet vui lòng truy cập website http://cachnhietvn.com để được tư vấn mua sản phẩm ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét